Cover Image for [แปลไทย] Story - AAA

[แปลไทย] Story - AAA

14 สิงหาคม 2022 01:56

Story

ชื่อเพลง
Story (เรื่องราว)
ศิลปิน
AAA
อัลบั้ม
AAA 10th Anniversary Best
เนื้อร้อง
Mizoguchi Takanori / Rap By Hidaka Mitsuhiro (SKY-HI)
ทำนอง
Maruyama Mayuko, ArmySlick
เรียบเรียง
Shimizu Takehito
Story

วิดีโอ

เนื้อเพลง

ほどけた靴ひもさえ気付かず影が伸びる変わらず未完成な僕らは茜色いくつの夢をあつめ強さも弱さも知ることカタチに視えなくても確かに呼吸するもの 「出逢い」と「別れ」「涙」と「笑顔」それが明日の架け橋としたらその国境を越えるそれまで僕ら何を想うかな 「ただいま」云える場所がある君と僕の空の下「おかえり」告げるその声でひとつひとつ扉を開いて悔しかった時 嬉しかった時いつだって迎えようそれぞれこころ震わせ伝えたい言葉これからも届きますように 歩んだその分だけ地球は今日も廻る見慣れた帰り道も季節を渡っていくどれだけ間違っても揺るがない愛をくれたひと夕日のこんな日にはやさしさ沁みてゆくよ 「希望」と「嘆き」「昨日」と「未来」どれも空のスクリーンに映る掛け替えのない物語だと君とずっと分かち合う 「ただいま」告げるその為に僕らきっと生きてゆく「おかえり」伝う温もりで遥か遥か扉を開いてもしもこの先旅立つ日来ても星々が灯しあう軌跡を同じ時代を駆けてく誓いをあたたかく刻み込む ずっと Left right... green light!未来の Color なら君次第黒色に溺れそうなミッドナイト太陽が赤く照らす未来My boy, here we go 探しに行こうあの日の夢で見た一日を笑顔の理由に導かれる明日はどんな君に会える? 「出逢い」と「別れ」「涙」と「笑顔」それが明日の架け橋としたらその国境をこえるそれまで僕は君を抱きしめる 「ただいま」云える場所がある青く蒼い空の下「おかえり」告げるその声でひとつひとつ扉を開いて 「ただいま」告げるその為に僕らきっと生きてゆく「ありがとう」伝う温もりで遥か遥か未来を重ねて悔しかった時 嬉しかった時いつだって迎えようそれぞれこころ震わせ伝えたい言葉これからも届きますように
hodoketa kutsu himo saekidzukazu kage ga nobirukawarazu mikanseinabokura wa akaneiroikutsu no yume wo atsumetsuyosa mo yowasa mo shiru kotokatachi ni mienakute motashika ni kokyuu suru mono "deai" to "wakare""namida" to "egao"sore ga ashita no kakehashi to shitarasono kokkyou wo koeru sore madebokura nani wo omou kana "tadaima" ieru basho ga arukimi to boku no sora no shita"okaeri" tsugeru sono koe dehitotsu hitotsu tobira wo hiraitekuyashikatta toki ureshikatta tokiitsudatte mukae you sorezorekokoro furuwase tsutaetai kotobakorekara mo todokimasu you ni ayunda sono bun dakechikyuu wa kyou mo mawaruminareta kaerimichi mokisetsu wo watatteikudoredake machigatte moyuruganai ai wo kureta hitoyuuhi no konna hi ni wayasashisa shimite yuku yo "kibou" to "nageki""kinou" to "mirai"dore mo sora no sukuriin ni utsurukakegae no nai monogatari datokimi to zutto wakachiau "tadaima" tsugeru sono tame nibokura kitto ikite yuku"okaeri" tsutau nukumori deharuka haruka tobira wo hiraitemoshimo kono saki tabidatsu hi kite mohoshiboshi ga tomoshiau kiseki woonaji jidai wo kaketeku chikai woatatakaku kizamikomu zutto left right... green light!mirai no color nara kimi shidaikuroiro ni oboresouna middonaitotaiyou ga akaku terasu miraimy boy, here we go sagashi ni ikouano hi no yume de mita ichinichi woegao no riyuu ni michibikareruashita wa donna kimi ni aeru? "deai" to "wakare""namida" to "egao"sore ga asu no kakehashi to shitarasono kokkyou wo koeru sore madebokura wa kimi wo dakishimeru "tadaima" ieru basho ga aruaoku aoi sora no shita"okaeri" tsugeru sono koe dehitotsu hitotsu tobira wo hiraite "tadaima" tsugeru sono tame nibokura kitto ikite yuku"arigatou" tsutau nukumori deharuka haruka mirai wo kasanetekuyashikatta toki ureshikatta tokiitsudatte mukae you sorezorekokoro furuwase tsutaetai kotobakorekara mo todokimasu you ni
เงาของเราที่โตขึ้นกับวันเวลาที่ผ่านไปแต่กลับไม่รู้สึกตัวเลยราวกับลืมผูกเชือกรองเท้าพวกเราก็คงยังไม่สมบูรณ์แบบยังเป็นสีแดงราวกับตะวันตกดินอยู่การที่เราจะไขว่คว้าฝันมานั้นจะต้องรู้จักทั้งความเข้มแข็งและความอ่อนแอถึงจะยังคงมองไม่เห็นหน้าตาของมันก็เถอะแต่มันจะต้องเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ๆ เราแน่นอน "การพบพาน" กับ "การลาจาก""น้ำตา" กับ "รอยยิ้ม"ถ้าสิ่งพวกนั้นมันจะนำพาเราไปสู่วันพรุ่งนี้จนกว่าที่เราจะข้ามผ่านที่ตรงนั้นไปเรากำลังคิดถึงอะไรอยู่กันนะ ยังคงมีที่ให้ฉันพูดว่า "กลับมาแล้ว" อยู่ภายใต้ท้องฟ้าของฉันและเธอนี่และด้วยเสียงของเธอที่พูดว่า "ยินดีต้อนรับ" นั้นก็ช่วยให้ฉันเปิดประตูแต่ล่ะบานออกไปจะเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด หรือช่วงเวลาที่สุขใจก็คอยต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่ว่าครั้งใดทุกคำพูดที่อยากจะบอกออกไปให้เธอฟังเหลือเกินนับต่อแต่นี้ไป ก็ขอให้มันส่งไปถึงเธอที ไม่ว่ากี่ก้าวที่ฉันเดินหน้าไปโลกใบนี้มันก็ยังคงหมุนต่อไปแม้แต่ทางกลับบ้านเดิมๆ นั้นก็ยังเปลี่ยนไปเมื่อฤดูกาลแปรเปลี่ยนเลยไม่ว่าจะทำผิดพลาดมากสักเพียงไหนก็จะมีคนคนนึง ที่มอบความรักให้ฉันเสมอในวันที่ตะวันตกดินงดงามแบบนี้ความอ่อนโยนของเธอมันช่างดีกับฉันเหลือเกิน "ความหวัง" กับ "ความเศร้า""เมื่อวาน" กับ "อนาคต"ไม่ว่าสิ่งไหนก็จะสะท้อนให้เห็นบนแผ่นฟ้านั่นทุกเรื่องราวที่หาอะไรมาแทนไม่ได้นี้ฉันจะแบ่งปันมันกับเธอตลอดไป เพื่อที่จะได้พูดว่า "กลับมาแล้ว" ได้นั้นพวกเราจะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปความอบอุ่นจากคำพูดว่า "ยินดีต้อนรับ" นั้นก็ช่วยให้ฉันเปิดประตูมากมายออกไปแม้หาว่าสักวันหนึ่งจะต้องจากลากันไปก็ตามวิถีแห่งดวงดาวทั้งหลายก็จะส่องสว่างหากันรวมเป็นคำสัญญาว่าเรายังคงอยู่ช่วงเวลาเดียวกันจะเก็บความอบอุ่นนั้นไว้ในใจ ตลอดไป ซ้ายขวา... ไฟเขียว!สีสันของวันพรุ่งนี้มันขึ้นอยู่กับเธอแล้วจะเป็นสีดำของค่ำคืนที่หนาวเหน็บหรือสีแดงสวยงามของดวงตะวันในวันพรุ่งนี้เอาล่ะ ลุยกันเลย ออกตามหามันกันเถอะวันหนึ่งวันนั้นที่พวกเราเคยฝันถึงให้เหตุผลของรอยยิ้มนั้นมันนำทางไปวันพรุ่งนี้จะได้เจอเธอแบบไหนกันนะ? "การพบพาน" กับ "การลาจาก""น้ำตา" กับ "รอยยิ้ม"ถ้าสิ่งพวกนั้นมันจะนำพาเราไปสู่วันพรุ่งนี้จนกว่าที่เราจะข้ามผ่านที่ตรงนั้นไปฉันจะโอบกอดเธอเอาไว้เอง ยังคงมีที่ให้ฉันพูดว่า "กลับมาแล้ว" อยู่ภายใต้ท้องฟ้าสีความสดใสนี้และด้วยเสียงของเธอที่พูดว่า "ยินดีต้อนรับ" นั้นก็ช่วยให้ฉันเปิดประตูแต่ล่ะบานออกไป เพื่อที่จะได้พูดว่า "กลับมาแล้ว" ได้นั้นพวกเราจะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปความอบอุ่นจากคำพูดว่า "ขอบคุณนะ" นั้นมันก็ทำให้ฉันพบเจอกับอนาคตมากมายจะเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด หรือช่วงเวลาที่สุขใจก็คอยต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่ว่าครั้งใดทุกคำพูดที่อยากจะบอกออกไปให้เธอฟังเหลือเกินนับต่อแต่นี้ไป ก็ขอให้มันส่งไปถึงเธอที

ดูเพิ่มเติม

2023 ❤️ AeMzA-KuN