Cover Image for [แปลไทย] STAY FREE - Machico

[แปลไทย] STAY FREE - Machico

20 พฤษภาคม 2023 20:52

STAY FREE

ชื่อเพลง
STAY FREE
ศิลปิน
Machico
ซิงเกิล
STAY FREE
เนื้อร้อง
Iwasaki Takafumi
ทำนอง
Iwasaki Takafumi
เรียบเรียง
Mizuguchi Kouji
STAY FREE

เนื้อเพลง

ゆらゆら揺らいだ思い出は消えない無邪気に笑えたあの頃のようだね 探そうよ 譲れない夢描こうよ 感じるままに青白い空見上げて笑う運命の風を背中で受け止めるだけでいい自分らしく 輝けるような世界Wow 戸惑いながらも歩き続けたくてあぁ 泥だらけでも いいよ始まりの合図旅立ちの風何回だって最高の夢描き続けてSTAY FREE 出会ったあの日は永遠に消えない閉ざした扉が少しだけ開いた その温もりで 包んでその眼差しで 見つめて一筋の光を追いかけた誤魔化せないこの気持ちに気付かせてくれたからめぐりめぐる奇跡が重なってゆくWow 星空の彼方 明日へ旅立とうもう 何も怖くはないよ胸の道標無くさないように失敗だって正解になる煌めく未来 どんなに 離れて しまっても何度も 鼓動を 感じたいI Believe 爆焔(まほう)が 鳴り響く輝く世界を諦めない 戸惑いながらも歩き続けたくてあぁ 泥だらけでも いいよ始まりの合図旅立ちの風何回だって最高の夢描き続けてSTAY FREE
yurayura yuraidaomoide wa kienaimujaki ni waraetaano koro no you dane sagasou yo yuzurenai yumeegakou yo kanjiru mama niaojiroi sora miagete warauunmei no kaze wo senaka deuketomeru dake de iijibun rashiku kagayakeru you na sekaiWow tomadoi nagara moaruki tsuzuketakuteaa doro darake demo ii yohajimari no aizutabidachi no kazenankai dattesaikou no yumeegaki tsuzuketeSTAY FREE deatta ano hi waeien ni kienaitozashita tobira gasukoshi dake hiraita sono nukumori de tsutsundesono manazashi de mitsumetehitosuji no hikari wo oikaketagomakasenai kono kimochi nikidzukasete kureta karameguri meguru kiseki ga kasanatte yukuWow hoshizora no kanata ashita e tabidatoumou nani mo kowaku wa nai yomune no michishirubenakusanai you nishippai datteseikai ni narukirameku mirai donna ni hanarete shimatte monando mo kodou wo kanjitaiI Believe mahou ga nari hibikukagayaku sekai wo akiramenai tomadoi nagara moaruki tsuzuketakuteaa doro darake demo ii yohajimari no aizutabidachi no kazenankai dattesaikou no yumeegaki tsuzuketeSTAY FREE
ความทรงจำในวันนั้นที่สั่นไหวไปมาไม่เคยเลือนหายพวกเรายังคงยิ้มได้อย่างไร้เดียงสาเหมือนกับในช่วงเวลานั้นไม่เคยเปลี่ยน ออกตามหาด้วยกันเถอะ ความฝันที่ไม่อยากจะยอมแพ้วาดฝันมันไปด้วยกันนะ ตราบใดที่ยังรู้สึกถึงมันอยู่ก็จะยิ้มแล้วคอยมองไปยังท้องฟ้าสีครามบนนั้นเพียงแค่คอยตอบรับกับสายลมแห่งชีวิตที่คอยเป็นแรงผลักดันอยู่ด้านหลังก็พอแล้วเพียงเป็นตัวของตัวเอง บนโลกที่ส่องประกายนี่Wow แม้จะต้องสับสนสักเพียงใดก็จะเดินมุ่งหน้าต่อไปจากตรงนี้อา แม้หกล้มคลุกคลานก็ตาม ก็ไม่เป็นไรสัญญาณแห่งการเริ่มต้นมันคือสายลมของการจากลาไม่ว่าจะเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ตามก็จะยังคงวาดภาพถึงมันความฝันที่สุดยิ่งใหญ่นั่นSTAY FREE ในวันนั้นที่เราได้พบกันมันจะไม่มีวันเลือนหายไปประตูบานนั้นที่มันถูกปิดมาตลอดมันค่อยๆ เปิดออกมาแล้วนะ โอบกอดมันไว้ ความอบอุ่นที่เธอให้นั้นจับจ้องมันเอาไว้ สายตาที่เธอคอยมองมาไล่ตามแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์นั่นไปความรู้สึกนี่ที่ไม่มีวันที่จะเป็นแค่คำหลอกลวงที่เธอได้ทำให้ฉันรู้สึกตัวถึงมันนี้มันทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าไงWow สุดฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวนี่ เดินทางไปสู่วันพรุ่งนี้กันเถอะไม่มีอะไร ที่จะต้องกลัวอีกต่อไปแล้วนะป้ายนำทางที่อยู่ในหัวใจนี้จะไม่มีวันทำให้มันเลือนหายไปแม้ว่าจะผิดพลาดก็ตามก็จะถูกต้องในสักวันกับอนาคตที่สดใสข้างหน้า แม้ว่าเรา จะต้องแยกจากกัน ไกลแค่ไหนก็ตามฉันจะยัง อยากจะได้ยินเสียงหัวใจ ของเธออีกฉันเชื่อมั่นนะ ว่าเสียงระเบิด(เวทมนตร์)นี้ จะก้องกังวาลออกไปจะไม่ยอมแพ้กับโลกที่ส่องประกายนี้ แม้จะต้องสับสนสักเพียงใดก็จะเดินมุ่งหน้าต่อไปจากตรงนี้อา แม้หกล้มคลุกคลานก็ตาม ก็ไม่เป็นไรสัญญาณแห่งการเริ่มต้นมันคือสายลมของการจากลาไม่ว่าจะเป็นครั้งที่เท่าไหร่ก็ตามก็จะยังคงวาดภาพถึงมันความฝันที่สุดยิ่งใหญ่นั่นSTAY FREE

ดูเพิ่มเติม

2024 ❤️ AeMzA-KuN